MBA HOLIDAY

Custom Search

วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แรงจูงใจภายใน (intrinsic motives)

แรงจูงใจภายใน (intrinsic motives)
แรงจูงใจภายในเป็นสิ่งผลักดันจากภายในตัวบุคคล ซึ่งอาจจะเป็นเจตคติ ความคิดเห็น ความสนใจ ความตั้งใจ การมองเห็นคุณค่า ความพอใจ ความต้องการ ฯลฯ สิ่งต่างๆ ดังกล่าวมาเหล่านี้มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมค่อนข้างถาวร เช่น คนงานที่เห็นคุณค่าของงาน มองว่าองค์การคือสถานที่ให้ชีวิตแก่เขาและครอบครัว เขาก็จะจงรักภักดีต่อองค์การ กระทำ การต่างๆ ให้องค์การเจริญก้าวหน้า หรือในกรณีที่บ้านเมืองประสบปัญหาเศรษฐกิจ ในช่วงเวลาของเศรษฐกิจขาลง องค์การจำนวนมากอยู่ในภาวะขาดทุน ไม่มีเงินจ่ายค่าตอบแทน แต่ด้วยความผูกพัน เห็นใจกันและกัน ทั้งเจ้าของกิจการ และพนักงานต่างร่วมกัน ค้าขายอาหารเล็กๆ น้อยๆ ทั้งประเภทแซนวิช ก๋วยเตี๋ยว ฯลฯ เพียงเพื่อ ให้มีรายได้ ประทังกันไปทั้งผู้บริหารและลูกน้อง และในภาวะดังกล่าวนี้จะเห็นว่า พนักงานหลายราย ที่ไม่ทิ้งเจ้านาย ทั้งเต็มใจไปทำงานวันหยุดโดยไม่มีค่าตอบแทน ถ้าการกระทำดังกล่าวเป็นไปโดย เนื่องจากความรู้สึก หรือเจตคติที่ดีต่อเจ้าของกิจการ หรือด้วยความรับผิดชอบในฐานะสมาชิกคนหนึ่งขององค์การ มิใช่เพราะ เกรงจะถูกไล่ออกหรือไม่มีที่ไป 

6 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

การจัดหาเงินทุนเพื่อการลงทุนการจัดหาอสังหาริมทรัพย์
ฉันมีเงินทุนสำหรับการลงทุนที่มีกำไร
คุณต้องการเงินทุนเพื่อใช้ในโครงการของคุณหรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เพื่อขยายหรือสร้างธุรกิจของคุณเองหรือไม่?
คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อชำระหนี้ของคุณหรือไม่? หรือสินเชื่อส่วนบุคคล?
ถ้าใช่โปรดติดต่อเราเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม:
อีเมล: awadomaniz@gmail.com
WhatsApp: +919148869246
เงินกู้ดอกเบี้ย 1.5%
ขั้นตอนการกู้ยืมนั้นง่ายและรวดเร็ว
ยืดหยุ่นระยะยาวหรือสั้น
จำนวนน้อยหรือมาก
ระยะเวลาชำระคืนตั้งแต่ 1 ถึง 20 ปี
เรามีความน่าเชื่อถือเชื่อถือได้มีประสิทธิภาพรวดเร็วและมีพลวัต
ติดต่อเราผ่าน WhatsApp: +919148869246
อีเมล: awadomaniz@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

ฉันเป็นผู้ให้กู้เงินที่ถูกต้องตามกฎหมายและได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลฉันให้เงินกู้แก่ บริษัท และบุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตราดอกเบี้ย 3% คุณสามารถติดต่อตอบกลับเราด่วนทางอีเมลนี้ oppsrrvicfe95@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

ฉันเป็นผู้ให้กู้เงินกู้ส่วนตัว คุณกู้ยืมค้นหาเงินกู้ทั้งหมดหรือไม่? คุณถูกปฏิเสธโดยธนาคารในพื้นที่ของคุณหรือไม่? ข่าวดีมาถึงแล้ว เราเสนอเงินกู้ทั้งระยะสั้นและระยะยาวอย่างเด็ดขาดของจำนวนเงินขั้นต่ำ€ 4,000.00 Euro ถึงสูงสุด€ 500,000.00 สำหรับทั้งบุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3% ติดต่อเราวันนี้ที่ Email: rzwaririanthontm305@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือไม่เราให้เงินกู้และเงินร่วมลงทุนที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน มีประกันเงินกู้ที่เราต้องรักษาความปลอดภัยสูงสุด ไม่ว่าความต้องการเงินกู้ของคุณคืออะไรและเราพร้อมที่จะพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับวิธีที่เราสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้ ติดต่อเราทางอีเมล รออีเมลด่วนของคุณ: ตอบกลับ orywitsaanpvt141@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

สินเชื่อเงินสดให้คำตอบสำหรับความต้องการเงินสดระยะสั้นทั้งหมดของคุณ โอกาสที่คุณต้องการเงินกู้เงินสดและคุณต้องการเงินด่วน ปัญหาหนึ่งในการค้นหาการเข้าถึงเงินสดออนไลน์อาจเป็นอันดับเครดิตของคุณและผู้ให้กู้ต้องการยืมเงินคุณ เราทำให้การรับเงินที่คุณต้องการเป็นเรื่องง่ายคุณสามารถวางใจในบริการของเราได้โดยไม่คำนึงถึงเครดิตของคุณและคุณยังสามารถวางใจในบริการนี้เพื่อให้คุณได้รับเงินอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยคุณดูแลภาระทางการเงินที่คุณคาดไม่ถึง
ติดต่อเราทาง Email ufjjmiyhrga@gmail.com

Mussen กล่าวว่า...

สวัสดี คุณกำลังมองหาสินเชื่อรวมหนี้, สินเชื่อไม่มีหลักประกัน, สินเชื่อธุรกิจ, สินเชื่อจำนอง, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อนักศึกษา, สินเชื่อส่วนบุคคล, เงินร่วมลงทุน ฯลฯ ! ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชน ฉันให้สินเชื่อแก่บริษัทและบุคคลทั่วไปด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำและสมเหตุสมผลที่ 2% ส่งอีเมล์ไปที่: christywalton355@gmail.com

แสดงความคิดเห็น

แนวคิดทางการตลาด

NEWS

  • การจัดการความรู้ หรือ KM : Knowledge Management - *การจัดการความรู้ หรือ KM : Knowledge Management* คือ การรวบรวมองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์กร ซึ่งกระจัดกระจายอยู่ในตัวบุคคลหรือเอกสาร มาพัฒนาให้เป็นระบบ เพ...
    3 ปีที่ผ่านมา
  • ปวดหลัง - * อาการปวดหลังร่วมกับแขนขาชาไม่มีแรง* กลั้นปัสสาวะและอุจจาระไม่ได้ ซึ่งลักษณะอาการดังกล่าวเป็นไปได้ว่าไขสันหลังได้รับบาดเจ็บ ทางที่ดีควรรีบปรึก...
    7 ปีที่ผ่านมา